image banner
Phường Quảng Thịnh trao quyết định cho lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở.
 
 Sáng ngày 26 tháng 7 năm 2024, Uỷ ban nhân dân phường Quảng Thịnh đã tổ chức trao các Quyết định tổ bảo vệ An ninh, trật tự cho các đồng chí là lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở trên địa bàn phường. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Ngọc Hùng – PBT Thường trực – Chủ tịch HĐND phường, đồng chí Hoàng Đình Hùng – PBT – Chủ tịch UBND, Trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, cán bộ chiến sĩ công an phường, các đồng chí  là BT chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng ban công tác Mặt trận các tổ dân phố và thànhviên các tổ bảo vệ AN-TT phố.
                z5668855956621_918652420cf64122e0f0061a0a235c2d.jpg
                                                     
Toàn cảnh trao Quyết định
         Xây dựng lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở là một trong những nhiệm vụ quan trọng, nhằm tạo cơ sở pháp lý đầy đủ, tương xứng hơn trong hoạt động quản lý nhà nước về an ninh, trật tự, góp phần phòng chống tội phạm và các vi phạm pháp luật khác về an ninh, trật tự tại địa phương. Tổ chức trao quyết định cho các thành viên tổ bảo vệ An ninh trật tự phố, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng từ đây lực lượng sẽ là cánh tay nối dài cho lực lượng Công an phường, làm cầu nối trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và thực hiện các biện pháp giữ gìn an ninh trật tự.
              z5668855929867_3931dd4ebd33396de9cbabf6c2921235.jpg
           
Đồng chí Hoàng Đình Hùng - PBT - Chủ tịch UBND phường phát biểu tại Hội nghị
Tại buổi lễ trao quyết định đồng chí Hoàng Đình Hùng – PBT –Chủ tịch UBND phường nhấn mạnh lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở ngay sau khi nhận quyết định cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm như: Chủ động phối hợp với Công an phường để được hướng dẫn, phân công nhiệm vụ cụ thể để lực lượng nhanh chóng ổn định tổ chức và bắt tay ngay vào công việc góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt là 06 nhóm nhiệm vụ trọng tâm đã được quy định tại Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở. Nghiêm túc chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Chịu sự lãnh đạo toàn diện của cấp ủy Đảng, sự quản lý của UBND phường và sự hướng dẫn, phân công, kiểm tra của Công an phường trong thực hiện nhiệm vụ đã được quy định tại Luật lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở. Tăng cường mối quan hệ phối hợp với lực lượng công an, quân đội và các ngành, đoàn thể để tạo nên sức mạnh tổng hợp trong công tác bảo vệ an ninh, trật tự tại địa phương.
            z5670431882156_f732ba0a57db73b6b77565efbc1dd04b.jpg
Đồng chí Nguyễn Huy Bốn đại diện Lực lượng ANTT ở cơ sở hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao
Cũng tại buổi lễ trao quyết định, đồng chí Nguyễn Huy Bốn đại diện cho lực lượng tham gia bảo vệ An ninh trật tự ở cơ sở hứa sẽ phát huy tinh thần, trách nhiệm cao, luôn phấn đấu, trau dồi nghiệp vụ, tích cực tham gia hỗ trợ lực lượng Công an phường thực hiện tốt các nhiệm vụ bảo vệ ANTT và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; góp phần giữ vững an ninh, ổn định chính trị xã hội, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
                                                              Đài truyền thanh phường Quảng Thịnh
 
  
image advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement

BẢN QUYỀN SỬ DỤNG THUỘC PHƯỜNG QUẢNG THỊNH - TP.THANH HÓA
ĐC: Phường Quảng Thịnh - Tp.Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa
Điện thoại: 037 3. Fax: 037 3. Email: thanhhoacity@thanhhoa.gov.vn
Ghi rõ nguồn tin khi phát hành lại nội dung trên Trang thông tin điện tử Phường Quảng Thịnh

Website được thiết kế bởi VNPT