Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Quảng Thịnh  - TP.Thanh Hóa

Phường Quảng Thịnh tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022

Đăng lúc: 10:32:38 13/02/2022 (GMT+7)
100%

Hòa chung không khí cả nước chuẩn bị cho ngày hội tòng quân, phường Quảng Thịnh đã tổ chức gặp mặt thanh niên làm nghĩa vụ quân sự

 

Nhằm động viên các bạn đoàn viên thanh niên lên đường nhập ngũ, chiều ngày 11/02/2022, Đảng ủy - HĐND -UBND -MTTQ phường Quảng Thịnh tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022. Về tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo địa phương, thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường, trưởng phó các đoàn thể chính trị xã hội, Thanh niên hoàn thành nhiệm vụ quân sự trở về địa phương, thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ, Bí thư, trưởng phố và đại diện các gia đình có con nhập ngũ năm 2022.

 

Đảng ủy - HĐND - UBND -MTTQ phường Quảng Thịnh gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân năm mới Nhâm Dần 2022, tiếp nối truyền thống hào hùng của quê hương, thanh niên phường Quảng Thịnh với tinh thần nhiệt huyết, hăng say của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Trong mùa tuyển quân năm nay phường Quảng Thịnh có 06 thanh niên, trong đó 05 thanh niên thực hiện NVQS và 01 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ, thân mật với sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và các ban, ngành, đoàn thể và hệ thống chính trị các khu dân cư trên địa bàn phường

 

Đ/c Nguyễn Văn Ngọc - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường đã phát biểu và giao nhiệm vụ cho các đồng chí thanh niên lên đường nhập ngũ, chúc mừng 06 thanh niên phường đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022 và mong rằng các thanh niên lên đường nhập ngũ giữ gìn sức khỏe, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ. Đồng thời, mong muốn các thanh niên tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của các thế hệ cha anh đi trước, nỗ lực phấn đấu và trưởng thành trong môi trường quân ngũ, xứng danh truyền thống"Bộ đội Cụ Hồ".

Cũng trong buổi gặp mặt, thanh niên Nguyễn Đức Lương, thay mặt cho các thanh niên nhập ngũ năm nay đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào của tuổi trẻ Quảng Thịnh được vinh dự phục vụ trong Quân đội nhân dân Việt Nam và hứa quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, vất vả trong quân ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nguyện xứng đáng với truyền thống của đơn vị danh hiệu anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.

Đồng chí Hoàng Ngọc Hùng - PBT Thường trực Đảng ủy và Đ/c Lê Văn Thưởng - Chủ tịch UBND phường trao sổ tiết kiệm cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022

Nhân dịp này Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân phường, các ban ngành, đoàn thể cũng đã tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ với số tiền gần 10 triệu đồng. Tặng sổ tiết kiệm cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng. Thành Đoàn thành phố Thanh Hóa cũng đã tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn như lời động viên để các thanh niên yên tâm nhập ngũ.

Các phần quà và những lời chúc tốt đẹp dành cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022 chính là nguồn động viên to lớn về tinh thần, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể phường nhằm giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ, xứng đáng với truyền thống của cha anh đi trước. Cán bộ, Nhân dân phường Quảng Thịnh hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ trở về giúp ích cho gia đình, xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng  địa phương ngày càng phát triển toàn diện, bền vững./.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

                                              

 

 

 

 

 

 

                                               Đài truyền thanh phường Quảng Thịnh

 

 

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
668
Tuần này:
1211
Tháng này:
10814
Tất cả:
247623

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289