Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Quảng Thịnh  - TP.Thanh Hóa

Phường Quảng Thịnh tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch và tập huấn công tác chuyển đổi số năm 2023

Đăng lúc: 10:43:47 08/03/2023 (GMT+7)
100%

Với quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chuyển đổi số trong năm 2023, phường Quảng Thịnh đã tổ chức hội nghị tập huấn nhằm bồi dưỡng thêm kiến thức về chuyển đổi số cho thành viên Ban chỉ đạo và Tổ công nghệ cộng đồng số trên địa bàn.

Thực hiện Kế hoạch của Uỷ ban nhân dân phường Quảng Thịnh về việc triển khai kế hoạch chuyển đổi số phường năm 2023. Chiều ngày 7 tháng 3 năm 2023, Phường Quảng Thịnh đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch và tập huấn công tác chuyển đổi số năm 2023. Về dự hội nghị có đồng chí Lê Đức Thao - TUV Bí thư Đảng ủy, các đồng chí trong Đảng ủy - HĐND-UBND - UBMTTQ, các đồng chí đại diện Viễn Thông Thanh Hóa thành viên Ban chỉ đạo chuyển đổi số và các Tổ công nghệ cộng đồng số trên địa bàn phường.

Đồng chí Trần Thị Lan Anh - PCTUBND phường khai mạc hội nghị

Các đồng chí về dự Hội nghị đã được nghe Kế hoạch chuyển đổi phường Quảng Thịnh năm 2023, xác định là một trong 10 xã, phường của thành phố Thanh Hóa phải hoàn thành việc chuyển đổi số trong năm, nên ngay từ đầu năm phường Quảng Thịnh đã xây dựng kế hoạch cụ thể, phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban chỉ đạo, để từ đó mỗi thành viên Ban chỉ đạo xác định nhiệm vụ, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Hội nghị cũng đã được nghe các đồng chí VNPT  giới thiệu một số nội dung quan trọng về chuyển đổi số: Nhận thức và, ý nghĩa tầm vai trò quan trọng của chuyển đổi số, tuyên truyền nâng cao nhận thức về chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước về chuyển đổi số; hướng dẫn sử dụng nền tảng số quốc gia, hướng dẫn việc thanh toán không dùng tiền mặt, mua bán trên sàn thương mại, cách cài đặt các ứng dụng ThanhhoaS, zalo nền tảng số. Hướng dẫn đăng ký tài khoản dịch vụ công, thực hiện các thủ tục hành chính qua dịch vụ công.

Các đại biểu về dự Hội nghị và tập huấn chuyển đổi số năm 2023

Thông qua buổi tập huấn đã giúp các thành viên Ban chỉ đạo cũng như Tổ cộng đồng chuyển đổi số các phố nhận thức đúng và đẩy đủ hơn về chuyển đổi số. Từ đó, trở thành những tuyên truyền viên, triển khai có hiệu quả kế hoạch chuyển đổi số của phường trong năm 2023. Mỗi thành viên sau tập huấn sẽ tuyên truyền rộng rãi đến nhân dân để thay đổi thói quen, nhận thức đúng về chuyển đổi số, hỗ trợ người dân tiếp cận với thương mại điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt, sử dụng dịch vụ công trực tuyến thúc đẩy mạnh mẽ các ứng dụng công nghệ để tạo nền tảng, cơ sở hoàn thiện chính quyền điện tử, hướng đến chính quyền số, phát triển dịch vụ đô thị thông minh, kinh tế số và xã hội số trên địa bàn.

                                                 

 

Các đồng chí cán bộ viễn thông VNPT Thanh Hóa hướng dẫn tập huấn một số nội dung quan trọng về chuyển đổi số

                                                   Đài truyền thanh phường Quảng Thịnh 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
93
Hôm qua:
101
Tuần này:
800
Tháng này:
6184
Tất cả:
254214

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289