Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Quảng Thịnh  - TP.Thanh Hóa

Phường Quảng Thịnh tổ chức một số hoạt động hè cho thanh thiếu nhi năm 2022

Đăng lúc: 09:01:38 08/09/2022 (GMT+7)
100%

Chiều ngày 20 tháng 7 năm 2022, Uỷ ban nhân dân phường Quảng Thịnh tổ chức khai mạc hè thiếu nhi năm 2022

 

Chiều ngày 20 tháng 7 năm 2022, Uỷ ban nhân dân phường Quảng Thịnh tổ chức khai mạc hè thiếu nhi năm 2022. Về dự hội nghị có đồng chí Lê Đức Thao - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy và các đồng chí trong Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ phường, trưởng các đoàn thể tổ chức chính trị - xã hội, Bí thư, trưởng phố và đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường.

Toàn cảnh khai mạc hoạt động hè thanh thiếu nhi năm 2022

Sau hai năm tạm dừng vì tình hình dịch bệnh. Hè năm 2022, tiếp tục trở lại với các hoạt động sôi nổi văn hóa ,văn nghệ thể dục thể thao mong muốn cho các em một sân chơi bổ ích, thiết thực, giúp các em có một mùa hè vui tươi, ý nghĩa. Với chủ đề "Mùa hè với tuổi thơ". Hoạt động hè được tổ chức nhằm tập hợp, thu hút đông đảo các tầng lớp thanh thiếu niên vào những hoạt động lành mạnh, bổ ích; giáo dục truyền thống, nhân cách cho lớp trẻ, giúp các em hòa nhập vào tập thể với các hình thức "Học mà chơi, chơi mà học”, các hoạt động mang tính đồng đội cao..qua đó giúp các em rèn luyện tốt ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm của mỗi thành viên trong tập thể, xây dựng được bầu không khí đoàn kết, thân ái, gắn bó trong quá trình luyện tập và sau những ngày thi đấu.

 

Các đồng chí lãnh đạo địa phương tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia hoạt động hè năm 2022

Năm nay Ban  tổ chức hè Quảng Thịnh tổ chức hai nội dung gồm: giải bóng đá thiếu niên nhi đồng và liên hoan văn nghệ. Ngay sau buổi khai mạc, đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân cổ vũ, động viên nhiệt tình cho hai đội bóng: đội Thịnh Hùng gặp Tiến Thọ và đội Trường Sơn gặp Quyết Thắng.

Công tác tổ chức Khai mạc Hè là một trong những hoạt động thường niên của phường Quảng Thịnh với mong muốn tập hợp sự quan tâm của các tổ chức chính trị - xã hội và các tầng lớp nhân dân tới công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, giúp các em có một mùa hè vui tươi, bổ ích.

 

Đồng chí Hoàng Ngọc Hùng – PBT Thường trực Đảng ủy – tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị đạt thành tích trong sinh hoạt hè

 

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động hè năm 2022

                               

 

 

 

                                             Đài truyền thanh phường Quảng Thịnh

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
2
Hôm qua:
668
Tuần này:
1212
Tháng này:
10815
Tất cả:
247624

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289