Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Quảng Thịnh  - TP.Thanh Hóa

HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỜNG QUẢNG THỊNH TỔ CHỨC SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2021

Đăng lúc: 15:09:01 23/06/2021 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 22/6/2021, Hội cựu chiến binh phường Quảng Thịnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

 


(Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2021 của Hội Chiến binh phường Quảng Thịnh)

Trong 6 tháng đầu năm Hội cựu chiến binh luôn bám sát nhiệm vụ và chương trình công tác trọng tâm của Hội CCB thành phố và Đảng ủy- HĐND-UBND-MTTQ phường, tích cực chủ động triển khai nhiều hoạt động. Hội cũng đã đẩy mạnh việc học Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị về “Học tập và làm theo Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đã tổ chức cho cán bộ hội viên được tham gia học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, do làm tốt công tác chính trị, tư tưởng nên 100% cán bộ hội viên luôn giữ vững bản lĩnh chính trị vững, không dao động, đi đầu gương mẫu trong các phong trào của địa phương. Công tác xây dựng Hội có nhiều đổi mới phát triển cả về số lượng và chất lượng, duy trì định kỳ sinh hoạt thường xuyên, các hội viên tích cực tham gia đóng góp phí và các loại quỹ theo đúng Điều lệ, trong 6 tháng  đầu năm Hội đã kết nạp được 01 hội viên mới, đến nay toàn Hội có 8 chi hội với 557 hội viên.

(Chương trình nói chuyện truyền thống cách mạng của dân tộc)

Bên cạnh đó để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ của địa phương Hội đã phối kết hợp cùng Đoàn thanh niên, trường THCS Quảng Thịnh tổ chức buổi nói chuyện tuyên truyền về truyền thống cách mạng của dân tộc nhân kỷ niệm 46 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, với tổng số người tham dự là: 300 người. Đặc biệt Hội cựu chiến binh phường cũng đã quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên, vận động cán bộ, hội viên tham gia xây dựng ủng hộ quỹ vì người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa của địa phương. Thực hiện tốt công tác chính sách, công tác nghĩa tình đồng đội, thăm hỏi ốm đau, phúng viếng hội viên qua đời với tổng kinh phí là: 5.000.000 đồng.

Ngoài ra do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền đến cán bộ hội viên và nhân dân tích cực, chủ động nêu cao ý thức phòng chống dịch, thực hiện nghiêm khẩu hiệu 5K, do đó trên địa bàn phường công tác phòng chống dịch đạt kết quả cao, góp phần bảo vệ nâng cao sức khỏe cho nhân dân. Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban  MTTQ Việt Nam phường, cán bộ hội viên và gia đình đã tích cực chủ động ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 với số tiền tại các thôn là: 27.850.000 đồng và ủng hộ qua tin nhắn phòng chống dịch hiệu quả thiết thực.

(Đ/c Nguyễn Trọng Nghĩa – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phát động hội thi)

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cũng đã triển khai Kế hoạch tổ chức Hội thi Chi hội trưởng Cựu chiến binh giỏi năm 2021, hội thi nhằm nâng cao trình độ lý luận, kiến thức, năng lực, kỹ năng công tác hội cho đội ngũ cán bộ chị hội trưởng cựu chiến binh toàn phường đồng thời thông qua hội thi để giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm thực tiễn.

(Đ/c Hoàng Ngọc Hùng – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND phát biểu tại hội nghị)

Ghi nhận và biểu dương những kết quả của Hội cựu chiến binh phường trong 6 tháng đầu năm 2021, đồng chí Hoàng Ngọc Hùng, Phó bí thư Thường trực – Chủ tịch HĐND phường đề nghị: Hội tiếp tục phát huy những kết quả đã được trong những tháng cuối năm, khắc phục những hạn chế tồn tại để xây dựng hội ngày càng vững mạnh. Chủ động nguồn kinh phí để tổ chức hội thi Chi hội trưởng CCB giỏi ở phường, cụm và thành phố. Nhiệm vụ 6 tháng cuối năm khối lượng công việc nhiều cần chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện có hiệu quả. Tích cực tham gia đóng góp các ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể, thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của các chi hội ngày càng tốt hơn nhằm xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.
Hội Cựu chiến binh phường
 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
45
Hôm qua:
247
Tuần này:
1639
Tháng này:
5187
Tất cả:
261535

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289