Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Quảng Thịnh  - TP.Thanh Hóa

PHƯỜNG QUẢNG THỊNH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947 - 27/7/2021)

Đăng lúc: 09:36:49 26/07/2021 (GMT+7)
100%

 

 Với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"; "Đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc Việt Nam, cứ mỗi dịp tháng 7 về là dịp để chúng ta thể hiện sự tri ân, biết ơn sâu sắc các thế hệ cha ông đã hi sinh xương máu cho nền độc lập của Tổ quốc, mang lại tự do, hạnh phúc cho nhân dân. Là một dân tộc trải qua các cuộc chiến tranh, hơn ai hết những người dân Việt Nam hôm nay vô cùng trân quý giá trị của hòa bình, độc lập dân tộc được đánh đổi bởi máu xương bao thế hệ cha ông qua những cuộc trường chinh giữ nước. Để đền đáp công ơn to lớn đó, kế thừa và phát huy đạo lý "Ăn quả nhớ người trồng cây" của ông cha, cùng với cả nước, Đảng bộ và nhân dân phường Quảng Thịnh lại có nhiều hoạt động thiết thực để tưởng nhớ, tri ân những anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng, hy sinh vì dân, vì nước.

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo địa phương đã thay mặt Đảng và nhà nước chuyển quà của Chủ tịch nước, Chủ tịch tỉnh và quà của UBND phường đến các gia đình chính sách và người có công trên địa bàn phường. Các đồng chí cùng với lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thanh thôn Tiến Thọ, đến thăm hỏi động viên thương binh Trần Minh Đức thôn Gia Lộc, thân nhân liệt sĩ Đàm Thị Điếm (Liệt sĩ Lê Đình Phan) thôn Gia Lộc.... với tổng số tiền trị giá 184.000.000 đồng.

(Đại diện Thành uỷ - HĐND - UBND - UB MTTQ thành phố cùng Đại diện Đảng uỷ - HĐND - UBND - UB MTTQ phường thăm, tặng quà gia đình Thương binh Trần Minh Đức, thôn Gia Lộc)

(Đại diện Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ phường thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thanh, thôn Tiến Thọ)

(Đại diện Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ phường thăm, tặng quà Thương binh Nguyễn Thị Ngọc, thôn Thịnh Ngọc)

Đồng thời Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ toàn thể cán bộ, công chức người lao động và nhân dân phường Quảng Thịnh đã tổ chức dâng hương, dâng hoa các anh hùng liệt sĩ tại đài tưởng niệm liệt sĩ của phường cầu mong linh hồn các liệt sĩ phù hộ cho quốc thái, dân an, nhân dân Quảng Thịnh đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, phát triển.

(Đảng uỷ - HĐND - UBND - UB MTTQ phường Quảng Thịnh tổ chức dâng hương

 Đài tưởng niệm Liệt sĩ)

Bên cạnh đó phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện và sức trẻ của thanh niên trong việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng, quê hương Đoàn thanh niên phường Quảng Thịnh cùng với các chi đoàn các thôn đã tiến hành phát quang bụi rậm, dọn cành lá khô, dọn cỏ xung quanh, quét dọn vệ sinh, chăm sóc hoa cây cảnh trước khu tượng đài liệt của phường.

(Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường tổ chức dọn dẹp, chỉnh trang khuôn viên

Đài tưởng niệm Liệt sĩ)

Với các hoạt động ý nghĩa trên nhằm giáo dục truyền thống cách mạng và phát huy truyền thống, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", " Đền ơn đáp nghĩa", góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của toàn xã hội đối công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ người có công với các mạng. Đó mãi là nguồn giá trị sâu sắc để giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay rèn đức luyện tài, mài trí để xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh như niềm mong ước của Bác Hồ kính yêu.

 

Đài truyền thanh phường

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
9
Hôm qua:
247
Tuần này:
1603
Tháng này:
5151
Tất cả:
261499

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289